ในกรณีที่สินค้าที่ลูกค้าได้รับมีปัญหาขัดข้อง ทางบริษัท เจ.อาร์ ออฟฟิต ออโตเมชั่น จำกัด มีนโยบายช่วยเหลือลูกค้า ดังนี้
ในกรณีที่สินค้ามีปัญหาภายใน 5 วัน นับจากวันที่คุณได้รับสินค้า ทางบริษัท เจ.อาร์ ออฟฟิต ออโตเมชั่น จำกัด ยินดีรับสินค้ามาเคลมให้ฟรี เพียงแค่ลูกค้าติดต่อศูนย์บริการลูกค้า และแจ้งสาเหตุหรือปัญหาที่เกิดขึ้น ทางเรายินดีบริการและประสานงานกับศูนย์ไทยให้ ตามเงื่อนไขที่กำหนด*
ในกรณีที่สินค้ามีปัญหาหลังจาก 5 วัน คุณสามารถนำสินค้า ส่งคืนเข้าศูนย์เพื่อรับบริการจากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน หรือส่งคืนที่บริษัท เจ.อาร์ ออฟฟิต ออโตเมชั่น จำกัด เพื่อรับการบริการได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สินค้าต้องอยู่ในสภาพตามเงื่อนไขและประกันสินค้าที่กำหนด ถ้าหากลูกค้ามีคำถามหรือสงสัยในเงื่อนไขประกันโปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้า เจ.อาร์ หรือตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านได้โดยตรง
ในกรณีที่สินค้าอยู่นอกระยะเวลาประกันหรือเงื่อนไขที่กำหนด ลูกค้าสามารถติดต่อ บริษัท เจ.อาร์ ออฟฟิต ออโตเมชั่น จำกัด หรือศูนย์บริการตัวแทนใกล้บ้านเพื่อตรวจสอบการรับบริการ โดยเสียค่าใช้จ่ายตามจริง
ในกรณีที่สินค้างานติดตั้งมีปัญหา คุณสามารถติดต่อเข้าศูนย์เพื่อรับบริการจากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน หรือติดต่อที่บริษัท เจ.อาร์ ออฟฟิต ออโตเมชั่น จำกัด เพื่อรับการบริการได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สินค้าต้องอยู่ในสภาพตามเงื่อนไขและประกันสินค้าที่กำหนด โดยสินค้าจะได้รับการรับประกัน ดังนี้