รับติดตั้งกล้องวงจรปิดราคาถูก ดีไหม อยากติดตั้งฟรีต้องทำไง

ในปัจจุบันมีผู้คนสนใจติดตั้งกล้องวงจรปิดกันมากขึ้นแต่หลายคนก็อยากได้กล้องคุณภาพดีในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด ส่งผลให้มีการค้นหาเกี่ยวกับบริการรับติดตั้งกล้องวงจรปิดราคาถูกตามช่องทางออนไลน์มากขึ้น ว่าแต่บริการราคาถูกดีจริงไหม ถ้าไม่อยากเสียค่าติดตั้งต้องทำยังไง วันนี้ KOWA จะมาเล่าให้ฟังครับ

รับติดตั้งกล้องวงจรปิดราคาถูก ดีไหม

จริงอยู่ที่บริการรับติดตั้งกล้องวงจรปิดราคาถูกจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งกล้องวงจรปิดได้พอสมควร แต่หากคุณเลือกใช้บริการกับร้านที่เพิ่งเปิดบริการได้ไม่นาน อาจเจอช่างที่มีประสบการณ์ไม่มากพอ จริงอยู่ที่อาจจะได้ในราคาถูกกว่าท้องตลาด แต่ก็อาจเสี่ยงต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้นระหว่างติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์บางส่วนเสียหายเนื่องจากช่างบางคนอาจไม่เข้าใจในวิธีการติดตั้งที่ถูกต้อง หรือหากช่างติดตั้งในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม โดนแดดโดนฝนมากเกินไป ไม่มีอุปกรณ์ป้องกันกล้อง หรือเดินสายไม่ถูกจุด นอกจากจะทำให้ส่งกล้องฉายภาพไปยังตำแหน่งที่ไม่ต้องการแล้ว ยังเสี่ยงที่จะทำให้กล้องเสื่อมสภาพก่อนอายุการใช้งานง่ายขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้หากคุณไม่ศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดมาก่อนว่าเรทราคาในการติดตั้งกล้องวงจรปิดอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ ก็อาจเสี่ยงต่อการถูกหลอกว่าราคาถูกทั้ง ๆ ที่แพงกว่าท้องตลาดทั่วไปได้เช่นกัน เพราะในปัจจุบันนี้ใคร ๆ ก็ค้นหาสินค้าหรือบริการต่าง ๆ จากเว็บไซต์ออนไลน์กันทั้งนั้น เมื่อเห็นว่าเว็บไซต์หรือร้านค้าไหนขึ้นมาก่อนก็แสดงว่าเป็นที่นิยมอย่างแน่นอน ซึ่งในความเป็นจริงแล้วอาจไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป หากคุณเลือกร้านหรือช่างรับติดตั้งไม่ดี ก็อาจเสี่ยงที่จะต้องซ่อมหรือซื้อกล้องวงจรปิดใหม่อีกรอบ ซึ่งถือว่าไม่คุ้มกับราคาที่จ่ายเลยครับ

รับติดตั้งกล้องวงจรปิดราคาถูก ประมาณเท่าไหร่

สำหรับเรทราคาต่อกล้องวงจรปิด 1 ตัว จะอยู่ที่หลักร้อยปลาย ๆ ไปจนถึง 2,000-3,000 บาท ขึ้นอยู่กับช่างและความยากง่ายในการติดตั้ง ซึ่งในปัจจุบันมีแบรนด์กล้องวงจรปิดหลาย ๆ แบรนด์ที่มีบริการรับติดตั้งกล้องวงจรปิดฟรี ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เป็นอย่างมาก

รับติดตั้งกล้องวงจรปิดราคาถูก มีรับประกันไหม

ขึ้นอยู่กับช่างครับ แต่โดยทั่วไปแล้วจะไม่มีการประกันให้ ประกอบติดตั้งเสร็จแล้วก็กลับเลย หากกล้องมีปัญหาค่อยติดต่อกับช่างอีกที แตกต่างจากการติดตั้งกล้องกับแบรนด์กล้องวงจรปิดชั้นนำที่นอกจากจะติดตั้งฟรีแล้ว ยังมีการประกันสินค้าเป็นปี ๆ อีกด้วย หากกล้องมีปัญหาเมื่อไหร่ก็แจ้งปัญหาให้ช่างมาแก้ไขได้ทันทีครับ

ติดตั้งกล้องวงจรปิดฟรีจาก KOWA ดีอย่างไร

1. ไม่ต้องติดตั้งเอง

การติดตั้งกล้องวงจรปิดเองเป็นเรื่องที่เสียเวลามาก ไม่ได้ง่ายเหมือนที่สอนกันในช่องทางออนไลน์ หากคุณเดินสายไฟไม่ถูก เลือกตำแหน่งติดตั้งกล้องไม่เหมาะสม ก็อาจเสียเวลามานั่งรื้อนั่งติดตั้งใหม่อีกรอบ หรืออาจทำให้กล้องมีอายุการใช้งานสั้นลง ในขณะที่การจ้างช่างจะใช้เวลาในการติดตั้งไม่นานเท่าไหร่ ซึ่งคุณสามารถเอาเวลาในส่วนนี้ไปทำอย่างอื่นจะดีกว่าครับ

2. ไม่เสี่ยงอันตราย

หากคุณไม่เคยติดตั้งเองมาก่อนแล้วเลือกใช้อุปกรณ์ไม่เหมาะสมหรือใช้อุปกรณ์ชำรุด หรือหากคุณไม่รู้ว่าควรติดตั้งตำแหน่งไหนของห้อง ก็อาจเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาด้านความปลอดภัยทั้งเสี่ยงล้มหล่นจากบันได เสี่ยงไฟช็อต เสี่ยงนิ้วมือนิ้วเท้าบาด และอื่น ๆ อีกมาก แต่หากเลือกช่างที่มีประสบการณ์การติดตั้งมายาวนานแล้ว คุณก็ไม่จำเป็นต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยตัวเองเลยครับ

3. ติดกล้องกี่ตัวก็ได้

หลายคนตั้งใจจะติดกล้องวงจรปิดหลาย ๆ ตัว เพื่อตรวจดูรายละเอียดให้ทั่วทุกซอกทุกมุมของบ้านหรือสำนักงาน แต่พอดูงบแล้วก็รู้สึกว่าไม่คุ้มค่าหากจะเรียกช่างมาติดตั้งให้เพราะกลัวจะเสียเงินเพิ่ม จึงซื้อกล้องเพียง 1-2 ตัวเท่านั้นและเลือกที่จะมานั่งติดตั้งกล้องด้วยตัวเองแทน แต่หากคุณใช้บริการซื้อกล้องพร้อมติดตั้งแล้ว คุณจะไม่ต้องเสียค่าบริการติดตั้งเพิ่มเลย ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายและมีงบเพิ่มจำนวนกล้องที่ต้องการติดตั้งได้มากขึ้นด้วยครับ

แม้ว่าบริการรับติดตั้งกล้องวงจรปิดราคาถูกอาจตอบโจทย์สำหรับบางคนที่ซื้อกล้องมาแล้วไม่เคยติดตั้งเองมาก่อน แต่หากคุณต้องการซื้อกล้องวงจรปิดในครั้งถัดไป เราขอแนะนำให้เลือกซื้อกล้องวงจรปิดพร้อมติดตั้งจะดีกว่าครับ เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียค่าติดตั้งกล้องจากช่างข้างนอกแล้ว ช่างจากแบรนด์หรือร้านที่คุณซื้อมาเขามีความรู้ความเข้าใจในกล้องวงจรปิดของเขาเป็นอย่างดี จึงลดความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาระหว่างติดตั้ง ช่วยให้กล้องทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วยครับ

บทความที่น่าสนใจ

กล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง ยี่ห้อไหนดี ทำไมต้อง KOWA

V2-ติดตั้งกล้องวงจรปิด-Kowa1200x628.jpg

หากคุณกำลังมองหาแบรนด์กล้องวงจรปิดคุณภาพดีสักตัว เรา KOWA จากบริษัท เจ.อาร์ ออฟฟิต ออโตเมชั่น จำกัด มีความเชี่ยวชาญด้านกล้องวงจรปิดมากว่า 35 ปี มีการติดตั้งจากเรามาแล้วกว่า 2 แสนครัวเรือนทั่วไทย เรามีให้บริการติดตั้งและจัดจำหน่ายระบบกล้องวงจรปิด CCTV ภาพคมชัดสูง ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบทั้งกลางวันและกลางคืน มาพร้อมบริการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งในและนอกอาคาร ด้วยประสบการณ์ของช่างที่มีมานานกว่า 10 ปี ผ่านการติดตั้งมามากกว่า 2 แสนครัวเรือน ทำให้การติดตั้งเป็นเรื่องง่ายไปเลย เพราะนอกจากจะใช้ระยะเวลาในการติดตั้งไม่นานแล้ว ยังไม่ก่อให้เกิดเสียงดังรบกวนขณะติดตั้งอีกด้วย


นอกจากนี้ทางเรามีกล้องให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งวงจรปิดไร้สาย, กล้องวงจรปิดระบบอนาล็อค, กล้องวงจรปิดระบบอ่านป้ายทะเบียนรถ หรือจะเป็นการติดตั้งกล้องวงจรปิดดูผ่านโทรศัพท์ก็ตาม นอกจากแบรนด์กล้องวงจรปิดของเราเองแล้ว ยังมีกล้องจากแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ที่เราคัดสรรมาให้อีกด้วยทั้ง Hikvision, Dahua, KOWA CCTV, Uniview และ Xiaomi

ประเภทสินค้าทั้งหมด