ร้านกล้องวงจรปิดใกล้ฉัน เลือกอย่างไรให้อุ่นใจคุณมากที่สุด

แม้ว่าจะมีกล้องวงจรปิดให้เลือกซื้อมากมาย แต่หากคุณไม่เคยซื้อกล้องวงจรปิดมาก่อนและกำลังมองหากล้องวงจรปิดที่เหมาะกับคุณมากที่สุดมาใช้งานสักตัว ก็อาจค้นหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจใน Google กันอย่างแน่นอน และการเลือกจากคีย์เวิร์ด ร้านกล้องวงจรปิดใกล้ฉัน ก็เป็นคีย์เวิร์ดหนึ่งที่ใครหลายคนค้นหากัน ว่าแต่มีวิธีเลือกร้านอย่างไรให้ปลอดภัยในราคาที่สมเหตุสมผลมากที่สุด มาอ่านกันเลยครับ

เลือกร้านกล้องวงจรปิดใกล้ฉันอย่างไร ให้ได้กล้องคุณภาพดี ในราคาที่สมเหตุสมผล

1. เลือกจากชื่อเสียงของร้าน

แน่นอนว่าการซื้อของครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามทุกคนล้วนเลือกจากร้านที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างแรก เพราะอย่างน้อยที่สุดร้านเหล่านี้จะมีความน่าเชื่อถือมากกว่าร้านโนเนมที่เราไม่เคยได้ยินหรือไม่เคยเห็นผ่านโฆษณามาก่อน สามารถหาอ่านรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงได้ง่าย หรือหากสินค้ามีปัญหาก็สามารถติดต่อร้านได้โดยไม่ต้องกลัวว่าร้านจะขายในราคาที่แพงจนเกินไป ย้อมแมว หรือชิ่งหนี เพราะการทำแบบนี้จะทำให้ชื่อเสียงของร้านที่สะสมมานานเสียหายและไม่เป็นที่ไว้วางใจของผู้ใช้บริการอีกต่อไป ยิ่งในโลกที่เชื่อมต่อกันด้วยอินเทอร์เน็ตแบบนี้ด้วยแล้ว ก็เสี่ยงต่อการดับง่ายกว่าสมัยก่อน เรียกได้ไม่คุ้มเสียกันเลยทีเดียว

2. เลือกจากความสะดวกในการติดต่อ

ในปัจจุบันเรามีทางเลือกมากมายในการติดต่อสื่อสารกับร้านค้าที่เราสนใจทั้งจากหน้าร้าน เบอร์โทรศัพท์ หรือโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทั้ง FacebookLine และอื่น ๆ อีกมากที่ช่วยให้เราติดต่อกับทางร้านได้ทันทีที่สะดวก ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปถามถึงหน้าร้านด้วยตัวเอง นอกจากจะช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าเดินทางแล้วยังช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลามาหน้าร้านรอบสองด้วยหากไปถึงหน้าร้านแล้วร้านปิดอีกด้วย ยิ่งถ้ามีทีมงานพร้อมตอบคำถามตลอด 24 ชม. ก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เพราะหากเกิดกรณีฉุกเฉิน กล้องวงจรปิดคุณใช้งานไม่ได้ขึ้นมา ก็สามารถติดต่อกับทางร้านได้ทันที ซึ่งจะช่วยให้คุณรู้สึกอุ่นใจขึ้นมาทันที เพราะการที่กล้องวงจรปิดทำงานไม่ได้นั่นหมายความว่าความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัยพ์สินที่น้อยลงนั่นเองครับ

แต่ในกรณีที่คุณต้องการไปหน้าร้านเพื่อขอดูคุณภาพของกล้องด้วยตาของคุณเอง ก็ควรเลือกร้านที่เดินทางสะดวกทั้งรถส่วนตัวหรือรถโดยสารประจำทางก็ตาม เพราะจะช่วยให้คุณคำนวณเวลาเดินทางได้เป็นอย่างดี หรืออาจช่วยประหยัดค่าเดินทางได้มากขึ้น แม้ว่าเราจะบอกว่าควรเลือกจากร้านที่มีชื่อเสียงก็จริง แต่หากร้านเหล่านั้นไม่มีสาขาที่อยู่ใกล้เรา จะเดินทางไปหน้าร้านทีก็เสียทั้งเงินทั้งเวลาพอสมควร แถมยังไม่มีบริการติดตั้งหน้างานด้วยแล้วล่ะก็ อย่างนี้ยิ่งไม่คุ้มเข้าไปใหญ่เลยล่ะครับ

3. เลือกจากบริการหลังการขาย 

หลายคนอาจเลือกกล้องวงจรปิดคุณภาพดีในราคาที่ถูก แต่อย่าลืมนะครับว่าการให้บริการขายทางร้านก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน ต่อให้คุณได้กล้องวงจรปิดราคาถูกแต่ต้องมานั่งติดตั้งเอง เวลากล้องมีปัญหาก็หาซื้ออะไหล่ยาก พอจะใช้บริการหลังการขายทีพนักงานดูเหมือนจะไม่ค่อยอยากช่วยเหลือเราสักเท่าไหร่ ไม่ค่อยตอบแชท หลายชั่วโมงตอบที แบบนี้ก็อาจทำให้เราเสียความรู้สึกอยู่พอสมควร ทางที่ดีควรดูรีวิวของร้านหรือแบรนด์กล้องวงจรปิดนั้น ๆ ก่อนว่ามีบริการหลังการขายที่ดีหรือไม่ พนักงานพร้อมให้บริการเรามากน้อยแค่ไหน ยิ่งร้านไหนที่มีรีวิวเกี่ยวกับบริการหลังการขายที่ดีมากเท่าไหร่ ก็จะช่วยให้เรารู้สึกอุ่นใจและมั่นใจที่จะซื้อกล้องวงจรปิดจากร้านนั้นมากขึ้นด้วยครับ

4. เลือกจากร้านที่มีข้อมูลแน่น

กรณีที่คุณไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดมาก่อนแต่ก็อยากมีกล้องติดไว้ในบ้านประมาณ 1-2 ตัว การหาข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวการเลือกกล้องวงจรปิดที่เหมาะต่อการใช้งานของเรามากที่สุดจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่คุณจะต้องทำการบ้านมาบ้าง ซึ่งในปัจจุบันร้านกล้องวงจรปิดหลาย ๆ ร้านก็จะมีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดในรูปแบบของบทความในเว็บไซต์, อินโฟกราฟิก หรือวิดีโอตามช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณเสียเวลานั่งดูสักนิดว่าข้อมูลที่ทางร้านนำเสนอมานั้นเข้าใจง่ายไหม คอนเทนต์น่าสนใจแค่ไหน ตอบโจทย์กับข้อมูลที่คุณอยากรู้หรือไม่ หากเจอคอนเทนต์ประเภทที่ว่ามีแต่รูปภาพ แต่ไม่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อะไรเลย แบบนี้ก็ดูจะไม่ค่อยน่าเชื่อถือเท่าไหร่นัก

5. เลือกจากร้านที่มีบริการติดตั้งฟรี

หากคุณไม่เคยติดตั้งกล้องวงจรปิดด้วยตัวเองมาก่อนหรือพอติดตั้งได้แต่ไม่มั่นใจว่าเราจะติดตั้งถูกจุดไหม แนะนำให้เลือกร้านที่มีบริการติดตั้งกล้องวงจรปิดฟรีจะดีกว่าครับ เพราะหากเราติดตั้งไม่เป็นแล้วมาติดตั้งเองแล้วก็อาจเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาต่าง ๆ ได้ เช่น มุมกล้องที่ได้เป็นมุมอับ กล้องใช้งานไม่ได้หลังติดตั้งเสร็จ ผู้ติดตั้งไม่มีความชำนาญในการเดินสายไฟอาจเสี่ยงต่อการถูกไฟช๊อตหรือหล่นลงมาจากที่สูง ฯลฯ ซึ่งการใช้บริการติดตั้งกล้องจากร้านจะช่วยให้คุณประหยัดเวลา ไม่ต้องมานั่งติดตั้งเอง เพราะทีมช่างจากร้านกล้องวงจรปิดชั้นนำเป็นทีมช่างที่มีประสบการณ์สูง ติดตั้งกล้องได้อย่างตรงจุดตามที่เราต้องการ รู้จุดที่ควรติดตั้งและสามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องกังวลว่าสภาพอากาศเมืองไทยจะมีผลต่ออายุการใช้งานของกล้องที่ลดลงหรือไม่ และที่สำคัญหากร้านไหนมีบริการติดตั้งฟรีทั่วประเทศด้วยแล้ว ก็จะช่วยอำนวยความสะดวก แถมยังช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากยิ่งขึ้นเพราะไม่ต้องจ้างช่างติดตั้งอีกด้วยครับ

สุดท้ายนี้เราหวังว่า 5 คำแนะนำของเราจะช่วยให้คุณมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการเลือกกล้องวงจรปิดตัวแรกของคุณได้มากขึ้น แต่หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมหรือต้องการซื้อกล้องวงจรปิดคุณภาพดี พร้อมติดตั้งฟรีทั่วประเทศ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ jr.co.th ได้เลยครับ

ซื้อกล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง ทำไมต้อง KOWA

V2-ติดตั้งกล้องวงจรปิด-Kowa1200x628.jpg 

หากคุณกำลังมองหาแบรนด์กล้องวงจรปิดคุณภาพดีสักตัว เรา KOWA จากบริษัท เจ.อาร์ ออฟฟิต ออโตเมชั่น จำกัด มีความเชี่ยวชาญด้านกล้องวงจรปิดมากว่า 35 ปี มีการติดตั้งจากเรามาแล้วกว่า 2 แสนครัวเรือนทั่วไทย เรามีให้บริการติดตั้งและจัดจำหน่ายระบบกล้องวงจรปิด CCTV ภาพคมชัดสูง ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบทั้งกลางวันและกลางคืน มาพร้อมบริการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งในและนอกอาคาร ด้วยประสบการณ์ของช่างที่มีมานานกว่า 10 ปี ผ่านการติดตั้งมามากกว่า 2 แสนครัวเรือน ทำให้การติดตั้งเป็นเรื่องง่ายไปเลย เพราะนอกจากจะใช้ระยะเวลาในการติดตั้งไม่นานแล้ว ยังไม่ก่อให้เกิดเสียงดังรบกวนขณะติดตั้งอีกด้วย


นอกจากนี้ทางเรามีกล้องให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งวงจรปิดไร้สาย, กล้องวงจรปิดระบบอนาล็อค, กล้องวงจรปิดระบบอ่านป้ายทะเบียนรถ หรือจะเป็นการติดตั้งกล้องวงจรปิดดูผ่านโทรศัพท์ก็ตาม นอกจากแบรนด์กล้องวงจรปิดของเราเองแล้ว ยังมีกล้องจากแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ที่เราคัดสรรมาให้อีกด้วยทั้ง Hikvision, Dahua, KOWA CCTV, Uniview และ Xiaomi

ประเภทสินค้าทั้งหมด