ราคากล้องวงจรปิด ประมาณเท่าไหร่ เลือกแบบไหนให้เหมาะกับเรา

ในปัจจุบันมีกล้องวงจรปิดวางจำหน่ายตามท้องตลาดมากมาย มีให้เลือกหลายราคาขึ้นอยู่กับฟังก์ชันการใช้งาน ยิ่งตัวกล้องผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ก็ยิ่งมีราคาแพง นอกจากนี้ยังมีแบบติดตั้งเองได้หรือเรียกช่างมาเดินสายไฟติดตั้งให้ก็ได้เช่นกัน หากคุณกำลังวางแผนจะซื้อกล้องวงจรปิดสักตัวแต่ไม่รู้ว่าควรเลือกราคากล้องวงจรปิด ประมาณเท่าไหร่ดี เลือกแบบไหนให้เหมาะกับพื้นที่ที่ต้องการติดตั้ง วันนี้ KOWA จะมาเล่าให้ฟังครับ

ราคากล้องวงจรปิด ประมาณเท่าไหร่

เรทราคาของกล้องวงจรปิดจะขึ้นอยู่กับประเภท วัสดุ ความละเอียด ฟังก์ชันการใช้งาน จำนวนและแบรนด์ของกล้องวงจรปิด โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่หลักสิบ (กล้องวงจรปิดแบบซ่อนขนาดเล็ก) ไปจนถึงหลักหมื่นต่อ 1 ตัว (กล้องวงจรปิดไร้สายแบรนด์ดัง)

ราคากล้องวงจรปิด KOWA ประมาณเท่าไหร่

ราคากล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง ของ KOWA อยู่ที่ประมาณ 4,890 - 109,900 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดและฟังก์ชันของกล้องที่คุณต้องการ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม: สินค้าทั้งหมด

เลือกราคากล้องวงจรปิดยังไงให้เหมาะกับคุณ

1. เลือกจากพื้นที่ที่ต้องการติดตั้ง

หากคุณต้องการติดตั้งกล้องไว้ภายในห้องหรือพื้นที่ขนาดเล็ก เช่น บ้าน ลิฟท์ สำนักงาน แนะนำเป็นกล้องวงจรปิดแบบโดม (Dome Camera) ที่หมุนปรับมุมกล้องได้รอบตัวถึง 360 องศา แต่หากต้องการติดตั้งไว้ภายนอกบ้าน สำนักงาน หรือโรงงาน แนะนำเป็นกล้องวงจรปิดแบบกระบอก (Bullet Camera) ที่ทนความร้อนจากแดด ทนละอองฝน หรือแม้แต่ฝุ่นควันมลพิษมากกว่า แต่หากต้องการติดตั้งในพื้นที่ใหญ่ เช่น ฟาร์มปศุสัตว์ สนามกีฬา แนะนำเป็นกล้องวงจรปิดสปีดโดม (Speed Dome Camera)

2. เลือกจากระบบที่ใช้

หากคุณต้องการติดตั้งกล้องที่มีระบบการตั้งค่าไม่ซับซ้อน ไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาณ ใช้กล้องหลาย ๆ ยี่ห้อได้ภายใต้ระบบเดียวกัน แนะนำเป็นกล้องวงจรปิดแบบอนาล็อก (Analog Camera) แต่หากต้องการภาพในกล้องที่มีคุณภาพสูง สามารถบันทึกเสียงได้ตลอดการทำงาน ไม่จำเป็นต้องเดินสายไฟใหม่ แนะนำเป็นกล้องวงจรปิดแบบไอพี (IP Camera)

3. เลือกจากฟังก์ชันการใช้งาน

หากคุณต้องการกล้องที่ใช้งานง่าย มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทนทานต่อการใช้งานภายนอกบ้าน แนะนำเป็นกล้องวงจรปิดมาตรฐาน (Standard Camera) แต่หากต้องการกล้องที่ปรับเลนส์ได้ แนะนำเป็นกล้องวงจรปิดแบบกระบอก (Bullet Camera)

4. เลือกจากเลนส์

หากคุณต้องการเลนส์มุมกว้าง แนะนำเลนส์ 2.8 mm. แต่หากคุณต้องการเลนส์ที่เห็นภาพโดยรอบได้ แนะนำเป็นเลนส์ 3.6-4 mm. ส่วนใครที่ต้องการเลนส์มุมแคบ แนะนำเป็นเลนส์ 6-8 mm.

5. เลือกจากฮาร์ดดิสก์

หากคุณต้องการกล้องที่ใช้งานได้ตลอด 24 ชม. เก็บข้อมูลได้นาน ทนต่อความร้อนสูง แนะนำเป็นฮาร์ดดิสก์ WD Purple ความจุประมาณ 1-6TB รองรับกล้องได้สูงสุดถึง 32 ตัว ส่วน WD Purple NV เหมาะสำหรับอุปกรณ์ประเภท NVR (Network video recorder) มีความจุตั้งแต่ 4-6TB รองรับกล้องได้สูงสุดถึง 64 ตัว

ติดตั้งกล้องวงจรปิด ราคาประมาณเท่าไหร่

สำหรับเรทราคาต่อกล้องวงจรปิด 1 ตัว จะอยู่ที่หลักร้อยปลาย ๆ ไปจนถึง 2,000-3,000 บาท ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของช่างและความยากง่ายของพื้นที่ที่ติดตั้ง ปัจจุบันมีแบรนด์กล้องวงจรปิดหลายแบรนด์ที่มีบริการรับติดตั้งกล้องวงจรปิดฟรี (รวมถึงแบรนด์ KOWA ด้วย) ซึ่งจะช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายเป็นอย่างมาก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม: รับติดตั้งกล้องวงจรปิดราคาถูก ดีไหม อยากติดตั้งฟรีต้องทำไง

บทความที่น่าสนใจ

กล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง ยี่ห้อไหนดี ทำไมต้อง KOWA

V2-ติดตั้งกล้องวงจรปิด-Kowa1200x628.jpg

หากคุณกำลังมองหาแบรนด์กล้องวงจรปิดคุณภาพดีสักตัว เรา KOWA จากบริษัท เจ.อาร์ ออฟฟิต ออโตเมชั่น จำกัด มีความเชี่ยวชาญด้านกล้องวงจรปิดมากว่า 35 ปี มีการติดตั้งจากเรามาแล้วกว่า 2 แสนครัวเรือนทั่วไทย เรามีให้บริการติดตั้งและจัดจำหน่ายระบบกล้องวงจรปิด CCTV ภาพคมชัดสูง ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบทั้งกลางวันและกลางคืน มาพร้อมบริการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งในและนอกอาคาร ด้วยประสบการณ์ของช่างที่มีมานานกว่า 10 ปี ผ่านการติดตั้งมามากกว่า 2 แสนครัวเรือน ทำให้การติดตั้งเป็นเรื่องง่ายไปเลย เพราะนอกจากจะใช้ระยะเวลาในการติดตั้งไม่นานแล้ว ยังไม่ก่อให้เกิดเสียงดังรบกวนขณะติดตั้งอีกด้วย


นอกจากนี้ทางเรามีกล้องให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งวงจรปิดไร้สาย, กล้องวงจรปิดระบบอนาล็อค, กล้องวงจรปิดระบบอ่านป้ายทะเบียนรถ หรือจะเป็นการติดตั้งกล้องวงจรปิดดูผ่านโทรศัพท์ก็ตาม นอกจากแบรนด์กล้องวงจรปิดของเราเองแล้ว ยังมีกล้องจากแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ที่เราคัดสรรมาให้อีกด้วยทั้ง Hikvision, Dahua, KOWA CCTV, Uniview และ Xiaomi

ประเภทสินค้าทั้งหมด