ราคากล้องวงจรปิดปัจจุบัน ประมาณเท่าไหร่ ซื้อแบบไหนเหมาะกับเรา

หากคุณต้องการความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินที่มากขึ้น การซื้อกล้องวงจรปิดติดทั้งภายนอกและภายในบ้านถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยหากเทียบราคาที่ต้องจ่ายไปกับการจ้างยามหรือแม่บ้านมาดูแลบ้านของคุณ แต่ในปัจจุบันมีกล้องวงจรปิดหลากหลายแบรนด์วางจำหน่าย ราคากล้องวงจรปิดจึงแตกต่างกันตามคุณภาพ ฟังก์ชัน และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ วันนี้เรามีเรทราคาของกล้องวงจรปิดแต่ละประเภท พร้อมทั้งข้อควรรู้และวิธีเลือกซื้อกล้องวงจรปิดให้เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุดมาฝากทุกคนครับ

ราคากล้องวงจรปิดประมาณเท่าไหร่

กล้องวงจรปิดจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักร้อยต้น ๆ (กล้องวงจรปิดขนาดเล็กจิ๋ว) ไปจนถึงหลักหมื่นบาท (กล้องวงจรปิดเพียงอย่างเดียว หรือกล้องวงจรปิดพร้อมติดตั้ง) ขึ้นอยู่กับฟังก์ชันการใช้งานที่คุณต้องการ โดยเราจะขอแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ กล้องวงจรปิด Analog และกล้องวงจรปิด IP โดยมีเรทราคาแตกต่างกันดังต่อไปนี้

1. กล้องวงจรปิด Analog ราคาเท่าไหร่

สำหรับราคากล้องวงจรปิด Analog จะอยู่ที่ประมาณ 500-5,000 บาท/ 1 ตัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม: กล้องวงจรปิดเบอร์ 1 ของไทย ประสบการณ์ติดตั้งกว่า 35 ปี

2. กล้องวงจรปิด IP ราคาเท่าไหร่

สำหรับราคากล้อง IP ที่ถูกที่สุดจะเป็นกล้องวงจรปิดแบบซ่อน (Spy Camera) ซึ่งมีขนาดเล็กมาก สามารถพกพาหรือแอบซ่อนไว้ในพื้นที่ขนาดเล็กได้ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 200-10,000 บาท/กล้อง 1 ตัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม: ชุดกล้องวงจรปิด IP-PoE พร้อมติดตั้งทั้วไทย ชำระผ่อน 0%

กล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง ราคาเท่าไหร่

หลายคนอาจไม่รู้มาก่อนว่าปัจจุบันมีบริการติดตั้งหลังการขายจากแบรนด์กล้องวงจรปิดหลาย ๆ แบรนด์ โดยแต่ละแบรนด์อาจคิดค่าติดตั้งแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับระยะทางและความยากง่ายของพื้นที่ติดตั้ง สำหรับค่าจ้างช่างติดตั้งกล้องวงจรปิดโดยทั่วไปจะเริ่มต้นที่ 1,000 บาทครับ

แต่ในกรณีที่คุณซื้อกล้องวงจรปิดพร้อมติดตั้งจากเรา KOWA เราจะฟรีค่าติดตั้ง ต่อให้คุณอยู่ใกล้ไกลแค่ไหน ซื้อกล้องไปกี่ตัวก็ตาม เรามีทีมช่างมากประสบการณ์กว่า 10 ปีที่พร้อมติดตั้งให้คุณทันทีหลังการขาย ซึ่งจะช่วยให้คุณลดค่าใช้จ่ายและประหยัดเวลาในส่วนของการติดตั้งได้มากขึ้นครับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม: สินค้าทั้งหมด

ซื้อกล้องวงจรปิดแบบไหนให้เหมาะกับเรา

1. เลือกให้เหมาะกับพื้นที่

หากคุณต้องการติดตั้งกล้องที่สามารถดูได้ 360 องศา ติดตั้งไว้ภายในบ้าน สำนักงาน ห้างสรรพสินค้า แนะนำเป็นกล้องวงจรปิดแบบโดม (Dome Camera) แต่หากใช้งานนอกบ้าน เช่น ถนน โรงงาน แนะนำเป็นกล้องวงจรปิดแบบกระบอก (Bullet Camera)

2. เลือกจากระบบ

หากคุณต้องการกล้องที่คุณภาพไม่สูงมาก พอเห็นภาพโดยรวมได้ดี ราคาประหยัด การดูแลรักษาไม่ยุ่งยาก ใช้กล้องหลายแบรนด์รวม ๆ กันได้ในระบบเดียวกัน สัญญาณไม่ถูกรบกวนง่าย ๆ หรือป้องกันการโดนแฮ็กจากภายนอก แนะนำเป็นกล้องระบบอนาล็อก (Analog Camera) แต่หากต้องการภาพที่ชัดเจน ไม่ต้องเดินสายใหม่ แนะนำเป็นกล้องวงจรปิดแบบไอพี (IP Camera)

3. เลือกจากฟังก์ชัน

หากคุณต้องการบันทึกภาพเพียงอย่างเดียว แนะนำเป็นกล้องระบบอนาล็อก (Analog Camera) แต่หากต้องการดูภาพแบบเรียลไทม์หรือดูภาพย้อนหลังได้ แนะนำเป็นกล้องวงจรปิดแบบไอพี (IP Camera)

4. เลือกจากเลนส์

หากคุณต้องการเลนส์ที่มีมุมกว้างมาก แนะนำเป็นเลนส์ 2.8 mm. หากคุณต้องการเลนส์ที่สามารถเห็นภาพโดยรอบได้ แนะนำเป็นเลนส์ 3.6-4 mm. หรือหากคุณต้องการเลนส์มุมแคบ แนะนำเป็นเลนส์ 6-8 mm.

5. เลือกจากฮาร์ดดิสก์

หากคุณต้องการกล้องที่สามารถเก็บข้อมูลได้นาน ใช้งานตลอด 24 ชม. ทนทานต่อความร้อนสูง แนะนำเป็นฮาร์ดดิสก์ WD Purple แต่หากต้องการติดตั้งกล้องไว้ในสำนักงานเล็ก ๆ แนะนำให้เลือกความจุประมาณ 1-6TB ที่รองรับกล้องวงจรปิดได้มากถึง 32 ตัว

ทั้งนี้เรทราคาที่เรานำมาฝากนั้นอ้างอิงจากราคาที่พบตามช่องทางออนไลน์ หากคุณต้องการตัวเลขเป๊ะ ๆ เราขอแนะนำให้สอบถามกับร้านหรือแบรนด์กล้องวงจรปิดที่คุณสนใจจะดีที่สุดครับ

บทความที่น่าสนใจ

กล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง ยี่ห้อไหนดี ทำไมต้อง KOWA

V2-ติดตั้งกล้องวงจรปิด-Kowa1200x628.jpg

หากคุณกำลังมองหาแบรนด์กล้องวงจรปิดคุณภาพดีสักตัว เรา KOWA จากบริษัท เจ.อาร์ ออฟฟิต ออโตเมชั่น จำกัด มีความเชี่ยวชาญด้านกล้องวงจรปิดมากว่า 35 ปี มีการติดตั้งจากเรามาแล้วกว่า 2 แสนครัวเรือนทั่วไทย เรามีให้บริการติดตั้งและจัดจำหน่ายระบบกล้องวงจรปิด CCTV ภาพคมชัดสูง ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบทั้งกลางวันและกลางคืน มาพร้อมบริการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งในและนอกอาคาร ด้วยประสบการณ์ของช่างที่มีมานานกว่า 10 ปี ผ่านการติดตั้งมามากกว่า 2 แสนครัวเรือน ทำให้การติดตั้งเป็นเรื่องง่ายไปเลย เพราะนอกจากจะใช้ระยะเวลาในการติดตั้งไม่นานแล้ว ยังไม่ก่อให้เกิดเสียงดังรบกวนขณะติดตั้งอีกด้วย


นอกจากนี้ทางเรามีกล้องให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งวงจรปิดไร้สาย, กล้องวงจรปิดระบบอนาล็อค, กล้องวงจรปิดระบบอ่านป้ายทะเบียนรถ หรือจะเป็นการติดตั้งกล้องวงจรปิดดูผ่านโทรศัพท์ก็ตาม นอกจากแบรนด์กล้องวงจรปิดของเราเองแล้ว ยังมีกล้องจากแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ที่เราคัดสรรมาให้อีกด้วยทั้ง Hikvision, Dahua, KOWA CCTV, Uniview และ Xiaomi


 

ประเภทสินค้าทั้งหมด