กล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง ดีจริงไหม ทำไมใคร ๆ ก็ใช้บริการ

หลังจากเลือกซื้อกล้องวงจรปิดรุ่นที่คุณต้องการแล้ว มีสิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องคำนึงถึงนั่นก็คือการติดตั้งกล้อง หลายคนอาจถนัดติดตั้งเองเนื่องจากพอมีความรู้ความสามารถในด้านนี้ แต่หากคุณต้องการความสะดวกสบาย ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าติดตั้งเองแล้วกล้องจะพังคามือเราไหม การใช้บริการกล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้งถือเป็นทางออกที่น่าสนใจไม่น้อย ว่าแต่บริการดังกล่าวดีจริงไหม ทำไมใคร ๆ ก็เลือกใช้บริการ วันนี้เราจะมาเล่าให้ฟังครับ

ทำไมต้องใช้บริการกล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง

กล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง เป็นบริการติดตั้งกล้องวงจรปิดให้แก่ลูกค้าหลังจากซื้อกล้องวงจรปิดแล้วทางร้านหรือแบรนด์ที่คุณซื้อจะส่งช่างลงไปติดตั้งกล้องให้แก่ลูกค้าถึงที่บ้านหรือสถานที่ที่ลูกค้าต้องการ โดยทั่วไปแล้วจะคิดค่าช่างแยกจากราคากล้องอีกที อาจทำให้ลูกค้าต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่บางแบรนด์มีบริการติดตั้งกล้องฟรีทั่วประเทศ แม้ว่าคุณจะซื้อกล้องจำนวนมากก็ตาม นั่นหมายความว่าคุณไม่ต้องเสียเวลามานั่งเดินสายไฟและติดตั้งกล้องในแต่ละจุดด้วยตัวเอง

กล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง ดีอย่างไร

1. ไม่ต้องเสียเวลาติดตั้งเอง

แน่นอนว่าการติดตั้งกล้องวงจรปิดด้วยตัวเองเป็นเรื่องที่เสียเวลาเป็นอย่างมาก เพราะการติดตั้งเองนั้นอาจไม่ได้ง่ายเหมือนที่สอนกันในช่องทางออนไลน์ หากคุณเดินสายไฟไม่ถูก เลือกตำแหน่งติดตั้งกล้องไม่เหมาะสม ก็อาจเสียเวลามานั่งรื้อนั่งติดตั้งใหม่อีกรอบ หรืออาจทำให้กล้องมีอายุการใช้งานสั้นลง ในขณะที่การจ้างช่างจะใช้เวลาในการติดตั้งไม่นานเท่าไหร่ ซึ่งคุณสามารถเอาเวลาในส่วนนี้ไปทำอย่างอื่นจะดีกว่าครับ

2. ไม่เสี่ยงอันตราย

แน่นอนว่าการติดตั้งกล้องวงจรปิดเองอาจเสี่ยงอันตรายมากกว่าที่คุณคิดนะครับ หากคุณไม่เคยติดตั้งเองมาก่อนแล้วเลือกใช้อุปกรณ์ไม่เหมาะสมหรือใช้อุปกรณ์ชำรุด หรือหากคุณไม่รู้ว่าควรติดตั้งตำแหน่งไหนของห้อง ก็อาจเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาด้านความปลอดภัยทั้งเสี่ยงล้มหล่นจากบันได เสี่ยงไฟช็อต เสี่ยงนิ้วมือนิ้วเท้าบาด และอื่น ๆ อีกมาก แต่หากเลือกช่างที่มีประสบการณ์การติดตั้งมายาวนานแล้ว คุณก็ไม่จำเป็นต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยตัวเองเลยครับ

3. ติดกล้องกี่ตัวก็ได้

หลายคนตั้งใจจะติดกล้องวงจรปิดหลาย ๆ ตัว เพื่อตรวจดูรายละเอียดให้ทั่วทุกซอกทุกมุมของบ้านหรือสำนักงาน แต่พอดูงบแล้วก็รู้สึกว่าไม่คุ้มค่าหากจะเรียกช่างมาติดตั้งให้เพราะกลัวจะเสียเงินเพิ่ม จึงซื้อกล้องเพียง 1-2 ตัวเท่านั้นและเลือกที่จะมานั่งติดตั้งกล้องด้วยตัวเองแทน แต่หากคุณใช้บริการซื้อกล้องพร้อมติดตั้งแล้ว คุณจะไม่ต้องเสียค่าบริการติดตั้งเพิ่มเลย ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายและมีงบเพิ่มจำนวนกล้องที่ต้องการติดตั้งได้มากขึ้นด้วยครับ

กล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง เหมาะกับที่ไหนบ้าง

  • บ้านเรือน หอพัก คอนโด
  • โรงเรียน โรงเรียนกวดวิชา
  • สถานพยาบาล
  • สถานที่ราชการ
  • ศาสนสถาน
  • สนามบิน
  • พื้นที่สำหรับการเกษตร
  • โรงงานขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่
  • ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ
  • โกดังสินค้า

กล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง มีอะไรบ้าง

  • กล่องเครื่องบันทึก (ระบบ 5in1) 1 เครื่อง  (ชุด 4 ตัวให้ 4 port / 6-8 ตัว ให้ 8 port / 10-16 ตัว ให้ 16 port)
  • สาย RG6 แบบ 2 in 1 ไฟพร้อมสัญญาณ 100 เมตร
  • ฮาร์ดดิสก์บันทึกภาพ 14 วัน ตลอด 24 ชม.
  • อุปกรณ์เดินสาย
  • ชุดเก็บสาย

ติดตั้งกล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง ภายในบ้าน ควรเลือกกล้องแบบไหน ใช้กล้องกี่ตัว

สำหรับการติดกล้องภายในบ้านที่มีผนังฝ้าฉาบเรียบ จะเหมาะกับกล้องวงจรปิดแบบโดมครับ เนื่องจากกล้องสามารถเก็บมุมได้มากกว่าและตัวกล้องโค้งเข้ามุมสวยงามมากกว่า ให้ความรู้สึกว่าเป็นเครื่องประดับชิ้นนึงที่ช่วยให้บ้านดูสวยขึ้น กรณีที่เป็นบ้านแบบ Built-in ทางเราจะใช้การเดินสายแบบเปลือยตีกี๊ฟหรือเดินสายใต้ฝ้า ส่วนภายนอกบ้านจะใช้กล้องวงจรปิดทรงกระบอกซึ่งมีความแข็งแรง ทนทานต่อแดด ฝน และฝุ่นมากกว่า ส่วนจำนวนกล้องที่เหมาะสำหรับติดทั่วบ้านจะอยู่ประมาณ 2-4 ตัวครับ

เลือกกล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง แบบไหนดี

ขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่ต้องการติดตั้งและฟังก์ชันของกล้อง แม้ว่ากล้องวงจรปิดมาตรฐาน (Standard Camera) จะเป็นกล้องพื้นฐานที่สามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่ แต่หากต้องการติดตั้งภายในบ้านและสามารถหมุนปรับมุมกล้องรอบตัวได้รอบทิศทาง จะแนะนำกล้องวงจรปิดแบบโดม (Dome Camera) แต่หากใช้งานกับสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า พื้นที่ทางการเกษตร จะแนะนำกล้องวงจรปิดแบบโดม (Dome Camera) และกล้องวงจรปิดสปีดโดม (Speed Dome Camera)

กล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง KOWA ดีอย่างไร

เรามีช่างติดตั้งมืออาชีพที่มีประสบการณ์มานานกว่า 10 ปี ผ่านการติดตั้งกล้องวงจรปิดมามากกว่า 2 แสนครัวเรือนทั่วไทยจากเหนือจรดใต้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของประเทศไทยก็ตาม ทีมช่างของเราสามารถเดินทางไปติดตั้งกล้องให้คุณได้ทุกที่ ด้วยประสบการณ์ของช่างที่มีมาอย่างยาวนาน บวกกับขั้นตอนการติดตั้งที่ไม่ยุ่งยาก จึงใช้เวลาในการติดตั้งไม่นาน ขณะทำการติดตั้งก็ไม่ส่งเสียงดังรบกวนผู้อื่นอีกด้วย และที่สำคัญบริการติดตั้งกล้องของเรา ฟรี ทั่วประเทศ 

นอกจากนี้หากติดตั้งเสร็จแล้วกล้องมีปัญหาภายในระยะเวลารับประกัน 2 ปี เรามี After Service พร้อมบริการตลอด 24 ชม. หลังจากทราบเรื่องจากลูกค้าแล้วทางเราจะส่งช่างเข้าไปดูหน้างานภายใน 48 ชั่วโมง ทั้งนี้ก็เพื่อให้คุณรู้สึกอุ่นใจมากที่สุดที่ได้ใช้บริการกับเรา

บทความที่น่าสนใจ

กล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง ทำไมต้อง KOWA

V2-ติดตั้งกล้องวงจรปิด-Kowa1200x628.jpg

หากคุณกำลังมองหาแบรนด์กล้องวงจรปิดคุณภาพดีสักตัว เรา KOWA จากบริษัท เจ.อาร์ ออฟฟิต ออโตเมชั่น จำกัด มีความเชี่ยวชาญด้านกล้องวงจรปิดมากว่า 35 ปี มีการติดตั้งจากเรามาแล้วกว่า 2 แสนครัวเรือนทั่วไทย เรามีให้บริการติดตั้งและจัดจำหน่ายระบบกล้องวงจรปิด CCTV ภาพคมชัดสูง ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบทั้งกลางวันและกลางคืน มาพร้อมบริการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งในและนอกอาคาร ด้วยประสบการณ์ของช่างที่มีมานานกว่า 10 ปี ผ่านการติดตั้งมามากกว่า 2 แสนครัวเรือน ทำให้การติดตั้งเป็นเรื่องง่ายไปเลย เพราะนอกจากจะใช้ระยะเวลาในการติดตั้งไม่นานแล้ว ยังไม่ก่อให้เกิดเสียงดังรบกวนขณะติดตั้งอีกด้วย

นอกจากนี้ทางเรามีกล้องให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งวงจรปิดไร้สาย, กล้องวงจรปิดระบบอนาล็อค, กล้องวงจรปิดระบบอ่านป้ายทะเบียนรถ หรือจะเป็นการติดตั้งกล้องวงจรปิดดูผ่านโทรศัพท์ก็ตาม นอกจากแบรนด์กล้องวงจรปิดของเราเองแล้ว ยังมีกล้องจากแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ที่เราคัดสรรมาให้อีกด้วยทั้ง Hikvision, Dahua, KOWA CCTV, Uniview และ Xiaomi


 

ประเภทสินค้าทั้งหมด