เลือกช่างติดกล้องวงจรปิด ทำไมต้องเป็นช่างจากแบรนด์ Kowa

แม้ว่าในปัจจุบันกล้องวงจรปิดจะถูกออกแบบมาให้ติดตั้งเองได้ด้วย แต่การติดตั้งเองอาจไม่ง่ายอย่างที่คิดนะครับ เพราะนอกจากจะต้องเสียเวลามานั่งติดตั้งหรือตั้งค่าระบบกล้องเองแล้ว ยังเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายระหว่างติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็นการตกจากที่สูง ถูกไฟช๊อต หรือแม้แต่การติดตั้งผิดตำแหน่ง ส่งผลให้กล้องจับภาพไม่ตรงตำแหน่งที่ต้องการจะเห็น ดังนั้นหลายคนจึงใช้บริการจากช่างติดกล้องวงจรปิด ว่าแต่บริการนี้ดีอย่างไร ทำไมต้องเป็นช่างจากแบรนด์ Kowa มาอ่านกันเลยครับ

ช่างติดกล้องวงจรปิด ดีอย่างไร

1. ประหยัดเงิน

หลายคนอาจเถียงในข้อนี้เพราะอาจเจอประสบการณ์การติดตั้งที่ไม่ดีมาจากครั้งที่แล้วที่ถูกช่างเรียกเก็บค่าบริการติดตั้งแพง ๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วยังมีอีกหลายร้านหลายแบรนด์ที่มีบริการกล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้งฟรีหลังจากซื้อกล้องเสร็จแล้ว โดยเฉพาะแบรนด์กล้องวงจรปิดชั้นนำที่มีบริการติดตั้งฟรีทั่วประเทศไทย ไม่ว่าคุณจะอยู่เหนือ กลาง อีสาน หรือใต้ก็ตาม ทางแบรนด์ก็มีทีมช่างพร้อมให้บริการตลอด 24 ชม. ซึ่งบริการติดตั้งฟรีในส่วนนี้จะช่วยให้คุณมีงบในการซื้อกล้องมาติดตั้งเพิ่มหรือประหยัดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดได้มากขึ้น

2. ประหยัดเวลาติดตั้ง

แน่นอนว่าช่างติดตั้งกล้องวงจรปิดมีความชำนาญและประสบการณ์มากกว่าผู้ใช้งานอย่างเรา ๆ โดยเฉพาะแบรนด์กล้องวงจรปิดชั้นนำที่จะต้องคัดเลือกทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์การติดตั้งกล้องมาอย่างยาวอย่างน้อย 5-10 ปี เพื่อรองรับบริการในส่วนนี้ ซึ่งจะช่วยให้การติดตั้งกล้องของคุณไปเป็นอย่างรวดเร็วและราบรื่นกว่าเราทำเองที่ต้องใช้เวลาเป็นวันอย่างแน่นอน นอกจากนี้หากเกิดปัญหาจริง ๆ ก็จะต้องเกิดปัญหาให้น้อยที่สุดครับ

3. กล้องแสดงภาพตรงตามตำแหน่งที่ต้องการ

อีกหนึ่งข้อดีของการเรียกช่างมาติดกล้องให้นั่นก็คือการวางตำแหน่งที่เหมาะสม หลายคนอาจคิดว่าตำแหน่งที่ตัวเองเล็งเอาไว้นี่แหละดีแล้ว แต่ในความเป็นจริงอาจไม่เป็นเช่นนั้นนะครับ หากคุณไม่มีประสบการณ์ในการติดตั้งกล้องมาก่อนก็อาจติดพลาด องศาไม่ได้ ดันไปติดกล้องตรงมุมอับ ติดกล้องในตำแหน่งที่โดนแดดโดนฝนง่าย กลับกลายเป็นว่านอกจากจะได้ภาพในมุมที่ไม่ต้องการแล้ว ยังเสี่ยงที่จะทำให้อายุการใช้งานของกล้องสั้นลงและต้องเสียเวลามานั่งเปลี่ยนกล้องใหม่อีกก็เป็นได้ครับ

4. ไม่มีปัญหาหลังติดตั้งเสร็จ

ด้วยความชำนาญของช่าง เมื่อช่างเห็นสภาพพื้นที่ที่จะติดตั้งกล้องแล้วจะพอรู้ได้ทันทีว่าควรติดตำแหน่งไหน ตำแหน่งไหนเสี่ยงต่อไฟรั่ว น้ำไหลซึม ตำแหน่งไหนเป็นมุมอับ กล้องมองไม่เห็น ดังนั้นช่างจะเลี่ยงจุดเสี่ยงและเดินสายอย่างเหมาะสม นอกจากนี้หากคุณต้องการให้กล้องวงจรปิดดูไม่โดดเด่นจนเกินไป ติดตั้งแล้วกลมกลืนไปกับห้อง ช่างก็จะจัดการให้ในส่วนนี้ด้วยครับ ซึ่งภาพรวมหลังจากช่างติดตั้งเสร็จแล้วจะเห็นว่านอกจากจะได้กล้องคุณภาพดี มองเห็นภาพในตำแหน่งที่เราต้องการแล้ว ยังเหมือนได้เฟอร์นิเจอร์ประดับตกแต่งห้องให้ดูสวยงาม มีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น

5. ลดความเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายทั้งตัวคุณและตัวกล้อง

หากคุณไม่ชำนาญหรือมีอุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งไม่พร้อม อุปกรณ์ที่จำเป็นกลับไม่มี หรือมีแต่ชำรุด ก็อาจเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายต่อตัวคุณได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไฟช๊อต ตกจากที่สูง อุปกรณ์ชำรุดขณะใช้งาน และอีกมากมาย แต่การเรียกช่างมาติดตั้งกล้องให้จะไม่เกิดเหตุร้ายอย่างแน่นอน เพราะทีมช่างจะมีอุปกรณ์สำหรับการติดตั้งโดยเฉพาะ อีกทั้งช่างเองก็มีประสบการณ์การติดตั้งมาอย่างยาวนาน จึงหาทางรับมือและป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับตัวช่างเองและผู้ที่อยู่บริเวณโดยรอบอีกด้วยครับ นอกจากนี้การติดตั้งผิดวิธีอาจเสี่ยงที่จะทำให้กล้องพังไว ฟังก์ชันที่ต้องการใช้งานไม่ได้ ดังนั้นให้ช่างมาทำให้จะดีกว่าครับ

6. คลายข้อสงสัยให้เราได้เป็นอย่างดี

สำหรับใครที่คิดจะติดตั้งเองเพราะดูจากยูทูปแล้วรู้สึกว่ามันง่าย แต่พอถึงหน้างานจริง ๆ คุณอาจนั่งงงเป็นไก่ตาแตกว่าต้องเริ่มจากจุดไหน เดินสายไฟตรงนี้ดีไหม ติดกล้องมุมไหนให้เห็นได้ทั่วบ้านดีนะ แต่ถ้าคุณเรียกช่างมาติดตั้งกล้องให้ ปัญหาแบบนี้จะหมดไปทันทีเนื่องจากช่างมีประสบการณ์ติดตั้งบ้านมาหลากหลายรูปแบบ ช่างจะรู้ได้ทันทีว่าห้องหรือบ้านลักษณะนี้จะต้องติดตั้งตรงให้สวยและใช้งานได้จริง นอกจากนี้หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดที่ไม่ได้ถามหลังจากซื้อกล้องมาแล้วก็สามารถสอบถามช่างที่หน้างานได้เลยครับ

จ้างช่างติดกล้องวงจรปิด ราคาเท่าไหร่

โดยทั่วไปแล้วค่าจ้างช่างติดกล้องวงจรปิดจะอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาทขึ้นไปต่อกล้อง 1 ตัวครับ

บทความที่น่าสนใจ

ทำไมต้องช่างติดกล้องวงจรปิดจาก KOWA

KOWA เรามีช่างติดตั้งมืออาชีพที่มีประสบการณ์มานานกว่า 10 ปี ผ่านการติดตั้งกล้องวงจรปิดมามากกว่า 2 แสนครัวเรือนทั่วไทยจากเหนือจรดใต้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของประเทศไทย ช่างของเราก็สามารถเดินทางไปติดตั้งให้คุณได้ทุกที่ ด้วยประสบการณ์การติดตั้งของช่างที่มีมาอย่างยาวนาน บวกกับขั้นตอนการติดตั้งที่ไม่ยุ่งยาก จึงใช้เวลาในการติดตั้งไม่นาน แถมยังไม่ส่งเสียงดังรบกวนผู้อื่นขณะติดตั้งอีกด้วย และที่สำคัญบริการติดตั้งกล้องของเรา ฟรี ทั่วประเทศ 

นอกจากนี้หากติดตั้งเสร็จแล้วกล้องวงจรปิดมีปัญหา ภายในระยะเวลารับประกัน 2 ปี เรามี After Service พร้อมบริการตลอด 24 ชม. หลังจากทราบเรื่องจากลูกค้าแล้วทางเราจะส่งช่างเข้าไปดูหน้างานภายใน 48 ชั่วโมง ทั้งนี้ก็เพื่อให้คุณรู้สึกอุ่นใจมากที่สุดที่ได้ใช้บริการกับเราครับ 

ซื้อกล้องวงจรปิด พร้อมติดตั้ง ทำไมต้อง KOWA

V2-ติดตั้งกล้องวงจรปิด-Kowa1200x628.jpg

หากคุณกำลังมองหาแบรนด์กล้องวงจรปิดคุณภาพดีสักตัว เรา KOWA จากบริษัท เจ.อาร์ ออฟฟิต ออโตเมชั่น จำกัด มีความเชี่ยวชาญด้านกล้องวงจรปิดมากว่า 35 ปี มีการติดตั้งจากเรามาแล้วกว่า 2 แสนครัวเรือนทั่วไทย เรามีให้บริการติดตั้งและจัดจำหน่ายระบบกล้องวงจรปิด CCTV ภาพคมชัดสูง ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบทั้งกลางวันและกลางคืน มาพร้อมบริการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งในและนอกอาคาร ด้วยประสบการณ์ของช่างที่มีมานานกว่า 10 ปี ผ่านการติดตั้งมามากกว่า 2 แสนครัวเรือน ทำให้การติดตั้งเป็นเรื่องง่ายไปเลย เพราะนอกจากจะใช้ระยะเวลาในการติดตั้งไม่นานแล้ว ยังไม่ก่อให้เกิดเสียงดังรบกวนขณะติดตั้งอีกด้วย

นอกจากนี้ทางเรามีกล้องให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งวงจรปิดไร้สาย, กล้องวงจรปิดระบบอนาล็อค, กล้องวงจรปิดระบบอ่านป้ายทะเบียนรถ หรือจะเป็นการติดตั้งกล้องวงจรปิดดูผ่านโทรศัพท์ก็ตาม นอกจากแบรนด์กล้องวงจรปิดของเราเองแล้ว ยังมีกล้องจากแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ที่เราคัดสรรมาให้อีกด้วยทั้ง Hikvision, Dahua, KOWA CCTV, Uniview และ Xiaomi


 

ประเภทสินค้าทั้งหมด